Diary No.9
บันทึกการเรียน ครั้งที่ 9
1.กิจกรรมสอบเขียนกระดาน
2.กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะฝึกความคิดสร้างสรรค์
แบ่งกลุ่ม 5-6 คน ทำกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
ได้ หน่วย อาหาร
ขั้นนำ
ให้เด็กหาบริเวณพื้นที่เฉพาะตัว
ให้เด็กเคลื่อนไหวตามจังหวะ เมื่อได้ยินสัญญาณหยุดให้หยุดทันทีขั้นกิจกรรมสัมพันธ์เนื้อหา
จากนั้นให้เด็กเคลื่อนไหวตามจังหวะ พร้อมปฏิบัติตามคำสั่งดังนี้
- แบ่งกลุ่ม 2 คน ให้เด็กสมมติตัวเองเป็น ช้อนและซ้อม
- แบ่งกลุ่ม 5 คน ให้เด็กสมมติตัวเองเป็น ข้าวไข่เจียว
- แบ่งกลุ่ม 8 คน ให้เด็กสมมติตัวเองเป็น ชามใส่ก๋วยเตี๋ยว
ความรู้ที่ได้รับ
ได้รับความรู้ในเรื่องของการสอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ การสอนและการเขียนกระดานหน้าห้องเรียนว่าควรทำอย่างไร
ประเมินเพื่อนและตนเอง
เพื่อนทุกคนมีความตั้งใจเรียน มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี เข้าเรียนตรงเวลา
ประเมินอาจารย์
อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา มีเทคนิคการสอนที่หลากหลาย มีการคอมเม้นท์นักศึกษาขณะที่นักศึกษาสอบสอนเสร็จแล้ว เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทำกิจกรรมอย่างเต็มที่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น